CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

 

OHBAMA sẽ áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay tới OHBAMA để được hỗ trợ chính sách đổi trả một cách nhanh nhất. 

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, OHBAMA từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

 

2. Do nhu cầu khách hàng

 

OHBAMA KHÔNG áp dụng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TRẢ trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại OHBAMA quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)

 

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

 

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với OHBAMA. OHBAMA áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận sản phẩm. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đổi hàng.

 

4. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả

 

Chính sách đổi trả hàng là một trong những tiêu chí đánh giá uy tín của một đơn vị bán hàng. OHBAMA cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, để đảm bảo sự công bằng và minh bạch, bạn cần cân nhắc các điều kiện để đảm bảo việc đổi trả diễn ra thuận lợi:

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

– Tiến hành đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

 

5. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi

 

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của OHBAMA và không nằm trrong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả

Các bước thực hiện:

– Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm: Số điện thoại đặt hàng, Tên sản phẩm đã đặt, Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có), Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

– Thông tin liên hệ khi đổi trả hàng: Hotline: 1900.98.98.34 – Zalo 0866.202.119 – Email: vietsales.iecorp@gmail.com

– Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả